วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

2013 Toyota Corolla Altis TRD Sportivo ใหม่ สยบทุกความท้าทาย กับที่สุดของพลังความแรงสไตล์สปอร์ต

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งรุ่นยอดนิยม โคโรลล่า อัลติส ทีอาร์ดี สปอร์ติโว ใหม่ มีพื้นฐานมาจาก โคโรลล่า อัลติส รุ่น 1.8E โดยนำมาติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งในสไตล์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบดีไซน์ที่โดดเด่น เร้าใจ ไม่เหมือนใคร ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร มีจำนวนจำกัด เพียงแค่ 3,200 คันเท่านั้น พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2012 ที่ผ่านมา

alt

รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมการตกแต่งให้ดูสปอร์ตเข้มกว่ารุ่นเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้า ฮาโลเจน พร้อมไฟท้าย LED แบบรมดำ ช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวตั้งแต่ไฟหน้าจรดไฟท้าย ชุดสเกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังที่ได้รับการออกแบบเฉพาะรุ่น เพิ่มความโดดเด่นแบบสปอร์ตและไฟตัดหมอกหน้าให้ความปลอดภัยในทุกการขับขี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการสวมล้ออัลลอยแบบสปอร์ต TRD พร้อมยางขนาด 205/55 R16 โดดเด่นในทุกมุมมอง ปลายท่อไอเสียสแตนเลสให้ลุคที่สปอร์ตอย่างลงตัวและสัญลักษณ์และสติ๊กเกอร์รุ่นพิเศษ “TRD Sportivo” ประกาศความเท่ห์ในแบบที่แตกต่าง

alt  

ด้านห้องโดยสารภายใน มีการติดตั้งพวงมาลัยหุ้มหนัง สไตล์สปอร์ตแบบ 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียง ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ หัวเกียร์หุ้มหนังเดินด้ายสีส้มพร้อมฐานเกียร์ขอบสีส้มช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เบาะหนังสลับผ้าแบบสปอร์ต สีเทาดำ พร้อมพรมปูพื้นลายพิเศษ TRD Sportivo บ่งบอกเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตเฉพาะตัว แผงคอนโซลหน้าและด้านข้างประตูสีเมทัลลิก และเปียโนแบล็ค ให้ความสปอร์ต หรูหรา มีระดับ รวมถึงการติดตั้งเครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA พร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบ Bluetooth ช่องเสียบอุปกรณ์ USB และ Smart G-Book ให้ความเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง 

โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ทีอาร์ดี สปอร์ติโว ใหม่ มาพร้อมกับสีตัวถังภายนอก 2 สี ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica และสีขาว Super White โดยจะสนนราคาพร้อมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ 889,000 บาท

headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5368

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น