วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

2013 Nissan เปิดตัว 'Big Urvan' NV350 ท้าชนคอมมิวเตอร์ ชูจุดเด่น "ใหญ่กว่า แรงกว่า"

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนิสสัน มาร์ช ใหม่  และนิสสัน เออร์แวน รถตู้เอนกประสงค์ โดยรถยนต์ใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้จะถูกจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 นี้ โดยทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ช่วงเช้าวันนี้ (22 มีนาคม 2556) ณ ตึกนนทวัน สยามกลการ ย่านปทุมวัน

alt
alt

นิสสัน เออร์แวน ใหม่ จะใช้ชื่อทางการตลาดว่า บิ๊ก เออร์แวน ที่ไม่เพียงแต่จะใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น กว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล รหัส YD25DDTi ให้แรงม้าสูงสุด 129 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม แรงจริง ทนทานและประหยัดน้ำมัน

alt
alt
alt 

ส่วนภายในบิ๊ก เออร์แวน ใหม่ ให้ความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยช่องแอร์ที่มากถึง 18 จุด 16 ที่นั่ง หน้าจอแสดงผลแบบ Multi-Information Display ทันสมัย มีให้เลือก 5 สี คือ สีขาว ไวท์โซลิด สีบรอนซ์ บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ สีเทา เกรย์ แมทเทิลลิค สีดำ แบล็ค โซลิด และสีน้ำตาล ไทเกอร์ อายด์ บราวน์ สีภายในแบบทูโทน ดำ- เทา

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “ในครั้งนี้ เราได้เตรียมกลยุทธ์การตลาดที่จะมาสร้างสีสัน ให้กับนิสสันมาร์ชด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อีก” และหนังสั้นที่จะมาเล่าเรื่องราวของมาร์ชผ่านสื่อออนไลน์ และ Line Camera Stamp ดาวน์โหลดได้ฟรี โดยทุกสื่อจะเริ่มเผยแพร่วันที่ 22 มีนาคมนี้”

“ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่นิสสัน ได้เข้ามาทำตลาดในส่วนของรถตู้ ตัวถังกว้าง หรือ Wide body  ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยความสด ใหม่ รูปลักษณ์ และคุณสมบัติโดยเฉพาะในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ ความทนทาน ประหยัดน้ำมัน นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน ใหม่ ซึ่งใหญ่จริง แรงจริง จะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดของกลุ่มลูกค้าในตลาดนี้ ” นายทากายูกิ คิมูระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

alt

สำหรับ นิสสัน มาร์ช ใหม่ และนิสสัน เออร์แวน ใหม่ นับเป็น 2 รุ่นไฮไลท์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง7 เมษายน 2556 นี้ ผู้สนใจสามารถแวะชม หรือทดลองขับได้ภายในงาน หรือ ที่โชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น